Việc trò chuyện với khách hàng là điều vô cùng cần thiết để tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách truy cập web thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp.

Có một số phải pháp cho việc trò chuyện với khách hàng ngay tại web này. ZoomWorld xin liệt kê và phân tích điểm mạnh yếu của từng công cụ

  1. Chat trực tiếp đến Fanpage

chat qua fanpage

Ưu điểm:

  • Khi khách hàng để lại lời nhắn tại đây thì nội dung sẽ được chuyển thẳng đến inbox của fanpage
  • Tin nhắn sẽ được lưu trữ trên fanpage
  • Miễn phí

Nhược điểm

Khách hàng phải login facebook thì mới gửi tin đi được. Và không có cơ chế chủ động chào khách hàng

  1. Zopim, vchat…

chat-voi-khach-hang-qua-zopim

Ưu điểm:

  • KH không cần login
  • Tốn phí
  • Nếu free thì hạn chế nhiều tính năng

Nhược điểm

  • Nếu xài free thì không có cơ chế tự chào khách hàng
  • Không tùy chỉnh được giao diện mặc định
  • Muốn tùy chỉnh hoặc chủ động chào khách hàng, hoặc cho nhiều nhân viên chăm sóc thì cần xài bản trả phí.

Bảng giá Zopim

bang gia zopim

  1. Giải pháp của ZoomWorld

Ưu điểm:

  • Miễn phí
  • Nhiều nhân viên cùng chăm sóc
  • Chủ động chào hỏi khách hàng
  • Tùy chỉnh được giao diện mặc định
  • Có app để có thể cài trên mobile, online 24/24. Hẹn giờ online/offline.
  • Nội dung cuộc nói chuyện của khách hàng và nhân viên được lưu trữ lại để đánh giá.
  • Tận dụng được ưu điểm va khắc phục được hạn chế của cả 2 công cụ trước nó.

Đây chỉ là một trong số nhiều giải pháp mà ZoomWorld có thể tối ưu chi phí cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự hỗ trợ này.

Tham khảo thêm: Dịch vụ email theo tên miền miễn phí trọn đời. (vd: contact@yourdomain.com)

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.